AMDI GROUP – 15 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập AMDI GROUP đã diễn ra vô cùng ấm cúng và ý nghĩa với sự tham dự của toàn thể các cán bộ nhân viên tập đoàn từ thời đầu tiên cho đến các thế hệ đương thời.

15 năm đối với một đời người chưa phải là dài, nhưng đối với một doanh nghiệp là cả một chặng đường của sự nỗ lực và bền bỉ. Nhất quán một triết lý kinh doanh trong suốt chặng đường phát triển của mình: “Làm to hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là phải kiểm soát được; đi nhanh hay chậm không quan trọng mà quan trọng là không được thụt lùi; quân ít hay nhiều không quan trọng mà quan trọng là phải tinh nhuệ.” Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Tiến Đức đã dẫn dắt con thuyền AMDI GROUP giữ vững niềm tin, vượt qua không ít những khó khăn để kiên định với những khát vọng chinh phục và đổi mới.

Những bước chân “khởi nghiệp” đầu tiên

Với nền tảng cử nhân khoa Luật – Đại học Luật Hà Nội, cùng những kiến thức, trải nghiệm có được sau quá trình du học tại Đại học tổng hợp Hawaii, Hoa Kỳ, năm 2006, ông Nguyễn Tiến Đức chính thức thành lập Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI) với nguồn lực ban đầu vô cùng hạn chế, gồm 4 thành viên sáng lập, văn phòng làm việc thuê tại tầng 12, toà nhà 17T3, khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, và nhân sự ban đầu khoảng 10 cán bộ, nhân viên.

1236264Hình ảnh CBNV Viện AMDI những ngày đầu thành lập

Nguồn lực hạn chế cùng với muôn vàn khó khăn ngày đầu khởi nghiệp không ngăn được khát vọng của tuổi trẻ, ý chí và hoài bão xây dựng viện AMDI trở thành một tổ chức đào tạo, nghiên cứu và tư vấn hàng đầu Việt Nam, thực hiện sứ mệnh kết nối và kiến tạo những giá trị tri thức, ứng dụng những thành tựu của khoa học quản lý hiện đại vào hoạt động của các cơ quan doanh nghiệp. Chỉ sau vài năm thành lập, Viện AMDI đã trở thành tổ chức tư vấn  được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn. Hàng nghìn khoá học về quản trị doanh nghiệp được tổ chức giúp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp. Và đặc biệt Viện AMDI cũng là tổ chức tư vấn Việt Nam duy nhất được EU, WorldBank, ADB trao nhiều gói thầu trị giá hàng triệu USD và xếp hạng nhà tư vấn số 1 Việt Nam nhiều năm liền. Đồng thời, Viện AMDI cũng được Chủ tịch Liên Hiệp các hội KHKTVN, Bộ trưởng Bộ KHCN, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc, đóng góp cho hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật.

DJI_0212Trụ sở tập đoàn AMDI GROUP hiện tại 

Định vị AMDI GROUP trở thành tập đoàn đa lĩnh vực

Qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, giờ đây AMDI GROUP là một doanh nghiệp kinh doanh đa ngành với 4 ngành nghề chính: Đào tạo, nghiên cứu, tư vấn, kinh doanh thương mại, xuất khẩu lao động, và bất động sản, trong đó bất động sản là ngành nghề chủ chốt.

PMD_4732Tập thể cán bộ nhân viên AMDI GROUP tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập tập đoàn

AMDI GROUP đã nhanh chóng xác lập và định vị thương hiệu AMDIHOMEs là đơn vị cung cấp những sản phẩm bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng xanh, đẹp và chất lượng cao. Các dự án với tính pháp lý đầy đủ, minh bạch, thi công thần tốc đã tạo ra sức hút lớn đối với nhà đầu tư và thị trường bất động sản.

CV-4Dự án AMDI GREEN CITY với tổng diện tích gần 10ha được quy hoạch đồng bộ tại Tiên Du, Bắc Ninh

Trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực AMDI (AMDI Manpower) ra đời với sứ mệnh giải quyết việc làm cho người lao động Việt Nam, hướng tới nâng cao đời sống người dân cũng như mục tiêu phát triển KT-XH của đất nước, AMDI Manpower hiện đang hợp tác với các đối tác nước ngoài để chuẩn bị các kế hoạch cung ứng nguồn nhân lực được đào tạo bài bản đến các thị trường lớn: Châu Âu, Úc, và Nhật Bản….

“Khả năng thích ứng, huy động nguồn lực, sự tận tâm và sự sáng tạo không ngừng là những giá trị được hun đúc, gìn giữ và nuôi dưỡng ngay từ đầu AMDI GROUP thành lập. Những giá trị ấy tạo lên nét văn hoá đặc trưng của AMDI GROUP, là nền tảng vững chắc để AMDI GROUP đạt được những thành tựu quan trọng trong chặng đường phát triển của mình!” ông Nguyễn Tiến Đức chia sẻ.

_94A2712Hình ảnh Chủ Tịch HĐQT, TGĐ AMDI GROUP ông Nguyễn Tiến Đức tại buổi họp cùng các CBNV

Hướng tới tương lai, AMDI GROUP quyết liệt thay đổi toàn diện để đáp ứng những yêu cầu mới, phù hợp tốc độ phát triển của mình: từ nhân sự, hệ thống vận hành đến chính sách chế độ, tất cả đều sẽ chuyển mình cho một hành trình chinh phục nhiều thành công hơn nữa, để xứng đáng với Huân Chương Lao Động Hạng Ba mà Chủ tịch nước sắp trao tặng.

Lửa thử vàng, gian nan thử sức, AMDI GROUP tin rằng qua những khó khăn, thử thách cùng sự thăng trầm của thời gian đã tạo nên một tập thể đoàn kết, sống đàng hoàng, làm tử tế; nâng niu mái nhà chung cho nhiều thế hệ tương lai!

AMDI GROUP - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA!

 

Bài viết liên quan

LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & CÁC ĐỐI TÁC NHẬT BẢN
LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & CÁC ĐỐI TÁC NHẬT BẢN
Hội thảo kết thúc Chương trình Du lịch Bền vững Thụy Sĩ tại Việt N
Hội thảo kết thúc Chương trình Du lịch Bền vững Thụy Sĩ tại Việt N
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
AMDI GROUP TEAMBUILDING 2022
AMDI GROUP TEAMBUILDING 2022