Dịch vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm

Với tinh thần “Lấy khách hàng làm trung tâm” AMDI Manpower luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ tốt nhất, tận tâm nhất tới Quý khách hàng và Đối tác trên cơ sở “Hài hoà về lợi ích” giữa các bên. Cùng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, chương trình giảng dạy được đầu tư bài bản, môi trường làm việc, học tập đầy hứng khởi, chúng tôi luôn có trách nhiệm với các dịch vụ cung cấp, đảm bảo chất lượng vượt trội, thoả mãn mọi yêu cầu của các Đối tác về nguồn nhân lực.

Uy tín – Tin cậy

AMDI Manpower là thành viên của Tập đoàn AMDI với gần 20 năm xây dựng và phát triển. AMDI Manpower kế thừa, tiếp nối và ứng dụng những thành tựu về Khoa học - Công nghệ, Kỹ thuật của Tập đoàn trong công tác điều hành và quản lý, cùng bộ máy tổ chức nhân sự giàu kinh nghiệm, lấy người lao động và khách hàng làm trung tâm cho mọi quyết sách, lấy quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Đây là những nền tảng vững chắc giúp AMDI Manpower trở thành đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực hoạt động của mình.


Chất lượng đào tạo vượt trội

Nắm bắt rõ nhu cầu của thị trường XKLĐ đang dần thay đổi, AMDI Manpower cung cấp chất lượng đào tạo nhân lực vượt trội thông qua việc đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thiết bị đào tạo hiện đại đảm bảo yêu cầu cao nhất đối với một Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực. Cụ thể, ngoài việc áp dụng chương trình đào tạo ngoại ngữ phù hợp với từng đối tượng, từng ngành nghề, AMDI Manpower sẽ lồng ghép thêm nội dung đào tạo về các kỹ năng công việc, cũng như kỹ năng sống giúp người lao động đáp ứng được yêu cầu của các công việc có mức lương cao hơn. Tay nghề người lao động cũng được đào tạo sâu hơn, bài bản hơn, có thể đáp ứng các đơn hàng yêu cầu năng lực ở tầm kỹ sư. Như vậy, người lao động khi đến với AMDI Manpower hoàn toàn có thể nhận được trải nghiệm khác biệt về đào tạo nhân lực, từ đó đáp ứng được các đơn hàng đòi hỏi tay nghề cao, song song sẽ nhận được mức lương cao hơn để trang trải cuộc sống tốt hơn.

Minh bạch

AMDI Manpower luôn làm việc trên tinh thần “Thượng tôn pháp luật”, tuân thủ chủ trương, chính sách, luật pháp của Nhà nước Việt Nam và các quốc gia đang có hoạt động hợp tác kinh doanh. Chúng tôi luôn minh bạch, rõ ràng về cơ chế hợp tác, trên tinh thần đôi bên cùng có lợi hướng tới mục tiêu hợp tác bền vững, lâu dài với các đối tác trong nước và quốc tế. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn đưa ra các mức chi phí tối ưu, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi Quý khách hàng.


Đa dạng các lựa chọn

Với mạng lưới đối tác và thị trường đa dạng, AMDI MANPOWER sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho Quý khách hàng trong tất cả các lĩnh vực tư vấn định cư nước ngoài, du học và xuất khẩu lao động.


Đội ngũ nhân sự AMDI MANPOWER

Đội ngũ cán bộ nhân viên AMDI Manpower có trình độ, năng lực, chuyên môn giỏi, tận tâm, trách nhiệm, đa số được đào tạo và có kinh nghiệm sống, trải nghiệm, học tập và làm việc tại nước ngoài. Tất cả vì mục tiêu chung: “mang lại sự hài lòng tối đa cho Quý khách hàng”




Cơ sở vật chất

Dự án Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực do TẬP ĐOÀN AMDI làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 2,2ha có công suất phục vụ lên tới 2.000 học viên/năm, trong đó bao gồm hệ thống văn phòng làm việc, nhà giáo dục thể chất, sân chơi, đường giao thông nội bộ, cây xanh và các hạng mục phụ trợ khác.
Bên cạnh đó, khu Ký túc xá cho học viên cũng được Công ty đầu tư mới hoàn toàn, đảm bảo nơi học tập, sinh hoạt an toàn và tiện lợi nhất cho học viên.

Hotline033 309 7986
1
Bạn cần hỗ trợ?