Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Việt Nam đã và đang hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới, trở thành trung tâm kinh tế sôi động của ASEAN và khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hoạt động xuất khẩu lao động, tư vấn du học, tư vấn việc làm và định cư nước ngoài đóng vai trò quan trọng, tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các quốc gia, góp phần phát triển nguồn nhân lực, tạo động lực cho phát triển kinh tế.

Phát huy thế mạnh của Tập đoàn AMDI qua 20 năm phát triển và luôn hướng tới xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam, AMDI Manpower tiếp tục thực hiện sứ mệnh mở ra các cơ hội học tập, làm việc và định cư cho người lao động Việt Nam ở nước ngoài. Chúng tôi hướng tới chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nền kinh tế hội nhập toàn cầu.

AMDI Manpower là đối tác của nhiều trường đại học và các cơ sơ giáo dục tiên tiến trên thế giới như Canada, Đức, Úc, Nhật ... Mạng lưới chuyên gia tư vấn của AMDI ở nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín không chỉ tư vấn mà còn hỗ trợ, đồng hành với cha mẹ và du học sinh trong suốt quá trình học tập và làm việc ở nước ngoài.

Đây là thế mạnh để AMDI Manpower phát huy và tiếp tục tạo nên những bước phát triển mới trong lĩnh vực tư vấn du học. Đội ngũ chuyên gia, cán bộ trong và ngoài nước thuộc AMDI Manpower với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng "Chắp cánh ước mơ" du học Quốc tế của mình.

Hotline033 309 7986
1
Bạn cần hỗ trợ?