18

Kính gửi Quý Khách Hàng và Đối Tác,

Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực AMDI (AMDI Manpower) là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn định cư nước ngoài, du học và xuất khẩu lao động nằm trong hệ sinh thái của Công ty Cổ phần Tập đoàn AMDI (Tập đoàn AMDI). AMDI Manpower đã được các cơ quan chức năng của Chính phủ cấp đầy đủ các giấy phép, văn bản pháp lý cho các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Hình thành và phát triển từ năm 2006, Tập đoàn AMDI là một tập đoàn kinh tế đa ngành có uy tín, có tốc độ phát triển nhanh, có tầm nhìn chiến lược và nhận được tin tưởng cao từ các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế. Đặc biệt trong lĩnh vực Tư vấn– Giáo dục – Đào tạo, Tập đoàn AMDI hiện là một tổ chức tư vấn hàng đầu tại Việt Nam. Tập đoàn AMDI đã thực hiện hàng trăm hợp đồng với giá trị lên tới nhiều triệu USD trong khuôn khổ các dự án đầu tư phát triển cho các đối tác khu vực công và tư. Khách hàng của Tập đoàn AMDI là các Bộ, Ngành, các tổ chức tư nhân, nhà tài trợ quốc tế song phương và đa phương như: Liên minh Châu Âu (EU), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Ngân hàng Thế giới (WB), Cơ quan Hỗ trợ Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV), các tổ chức của Liên Hợp Quốc như UNICEF, UNDP, WHO. Tập đoàn AMDI tự hào là một trong những tổ chức tư vấn quốc tịch Việt Nam tiên phong mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ tư vấn sang các nước khác trong khu vực như Lào, Thái Lan, Malaysia …

AMDI Manpower đã và đang được kế thừa toàn bộ những nguồn lực hiện có của Tập đoàn AMDI về đội ngũ cán bộ quản lý có kinh nghiệm, mạng lưới chuyên gia, tư vấn, luật sư, cộng tác viên, giảng viên đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng trong nước và quốc tế; về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo phù hợp; và nguồn lực tài chính vững mạnh. Nhân sự của AMDI Manpower được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn vững vàng và có kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động tư vấn định cư nước ngoài, du học và xuất khẩu lao động. AMDI Manpower luôn tin tưởng và cam kết mang đến sự hài lòng ở mức cao nhất cho quý khách hàng và đối tác.

Với tôn chỉ “Linh hoạt và Thích ứng; Nhiệt huyết và Tận tâm; Trách nhiệm và Tuân thủ Luật pháp”; và triết lý kinh doanh lấy “Khách hàng làm trung tâm của sự phát triển”, Lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên AMDI Manpower không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm nhận được sự tin tưởng và hợp tác của Quý Khách hàng, Quý đối tác trong và ngoài nước.

z3723783432121_5fbca99d6a3faafb2b993f9e10fb471f_2

 

 

Hotline033 309 7986
1
Bạn cần hỗ trợ?