Hochschule Rhein-Waal

Đôi nét về trường đại học Rhine – Waal

Thành lập ngày 01/05/2009, trường Đại học Khoa học ứng dụng Rhine-Waal đã và đang phát triển vượt ngoài sự mong đợi của những người sáng lập. Trường có hai khu học xá nằm tại hai thành phố Kleve và Kamp-Lintfort, Tây Đức, giáp với Hà Lan và gần các thành phố lớn như Nijmegen, Cologne, Dusseldorf, Duisburg và Oberhausen. Việc di chuyển đến Kleve và Kamp- Linfort cũng khá dễ dàng vì thành phố nằm gần sân bay quốc tế ở Amsterdam, Duseldoft và Weeze, rất thuận lợi với các phương tiện ng cộng như bus, tàu điện.

Đại học Khoa học Ứng Rhine - Waal có các khóa học giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với học phí bằng 0

Đại học Khoa học Ứng Rhine – Waal có các khóa học giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với học phí bằng 0

Rhein-Waal là trường Đại học khoa học ứng dụng nên các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao và phù hợp với sự phát triển của xã hội. Sinh viên khi du học Đức tại trường sẽ được học những nền tảng cơ bản của ngành nghề và được cung cấp những cơ hội để phát triển kỹ năng của bản thân. Hiện tại có hơn 75% số chương trình học được giảng dạy bằng tiếng Anh, 1/3 số lượng sinh viên đến từ 120 quốc gia khác nhau, điều này cũng là minh chứng cho định hướng quốc tế hóa của Rhein-Waal. Hiện tại trường cung cấp 25 chương trình học cử nhân và 11 chương trình học thạc sỹ ở 4 khoa nằm bao gồm: khoa ng nghệ & Kĩ thuật Sinh học, khoa ng nghệ sinh học, khoa Xã hội và Kinh tế, khoa Truyền thông và Môi trường.

Cơ sở vật chất bên trong Đại học KHUD Rhine – Waal

Cơ sở vật chất bên trong Đại học KHUD Rhine – Waal

Khu học xá mới xây dựng có đủ các trang thiết bị phục vụ việc học tập, nghiên cứu khoa học, thực hành, giải trí như: phòng học, phòng thí nghiệm, thư viện, trung tâm ngoại ngữ, căn-tin… Trường duy trì hợp tác với các ngành ng nghiệp tư nhân trên nhiều lĩnh vực như hóa học, năng lượng, khoa học vật liệu, cơ khí, điện tử, ng nghệ thông tin, vận tải hậu cần, khoa học đời sống…. Nhờ vậy SV của trường gặp ít khó khăn trong việc tìm được nơi thực tập, làm luận án tốt nghiệp.

Sinh viên quốc tế sẽ tìm được nhiều điều “hay ho” để khám phá tại hai thành phố mà trường Rhein-Waal tọa lạc. Có rất nhiều câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi miễn miễn phí, những nơi chơi nhạc live, khám phá cuộc sống về đêm. Ngoài ra, nhờ vào vị trí địa lý nằm ở hạ lưu sông Rhein, con sông có tổng chiều dài lên đến 1.320 km và đi qua nhiều quốc gia ở Châu Âu nên SV đến đây học tập sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với bề dày lịch sử lâu đời. Chất lượng cuộc sống ở đây được xếp vào hạng cao với chi phí vừa phải, tỉ lệ tội phạm gần như bằng không.

Bài viết liên quan

Cấu trúc đề thi TestAS cập nhật 2024
Cấu trúc đề thi TestAS cập nhật 2024
Vì sao nên chọn Du học Đức?
Vì sao nên chọn Du học Đức?
Trường Đại học Khoa học ứng dụng Kinh tế và Kỹ thuật Berlin
Trường Đại học Khoa học ứng dụng Kinh tế và Kỹ thuật Berlin
Du học Nhật Bản cần những điều kiện gì?
Du học Nhật Bản cần những điều kiện gì?