Trường EMC

Trường Toronto Academy of English, Mathematics and Coding (EMC)

Giới thiệu trường

Trường Toronto Academy of English, Mathematics and Coding (Viết tắt là EMC) là trường THPT mang chất lượng quốc tế, dựa trên hệ thống giáo dục hiện hành của tỉnh bang Ontario. Trường nằm ở Toronto – thành phố lớn nhất Canada và là nơi lý tưởng để học sinh quốc tế học tập và khám phá.

Screenshot_2_1

                                                                                 Trường Toronto Academy of EMC

Trường EMC được thành lập để mang đến cho các học sinh từ lớp 9-12 một chương trình giáo dục trung học chất lượng cao.

Loại trường: Private

Năm thành lập: 2019

Địa chỉ: 10 Gurney Crescent North York, ON M6B 1S8 (Map)

Website: https://www.torontoemc.ca/

Chương trình dạy học

Chương trình dạy học và các môn học tại EMC được dựa trên những tiêu chuẩn giáo dục hiện hành của tỉnh bang Ontario, cấp bằng tốt nghiệp trung học Ontario Secondary School Diploma (OSSD). EMC được thành lập và điều hành bởi các giáo sư chuyên ngành Toán tại Ryerson University và các nghiên cứu sinh trong chương trình Tiến sĩ tại các trường đại học lớn tại Canada.

Screenshot_1

Các tín chỉ trung học trong chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục Tỉnh bang Ontario luôn được trau chuốt và truyền đạt bởi các giáo viên kinh nghiệm chuyên ngành sâu rộng và vững vàng của EMC. Đặc biệt, EMC có các môn chất lượng cao như Anh văn, Toán và Lập trình sẽ giúp học sinh chuẩn bị trình độ kiến thức tốt nhất trong các khối ngành kỹ thuật và bước vào học tập ở các trường Cao đẳng, Đại học ở Canada và Mỹ.

Các chương trình học thuật

EMC hiện có chương trình học thuật liên tục dành cho học sinh từ lớp 9-12, học sinh sẽ hoàn tất 8 tín chỉ trong 2 học kỳ, mỗi học kỳ 4 tín chỉ. Học sinh sẽ được tham dự các Khoá Hè Bồi dưỡng và Chương trình Dạy kèm hoàn toàn miễn phí trong suốt thời gian học tại trường.

Các chương trình học thuật đều chuẩn bị cho học sinh có được một nền tảng vững vàng chi việc theo học cao đẳng hay đại học sau này, chương trình này sẽ giúp cho các học sinh có cơ hội cao được nhận vào học tại đa số các đại học hàng đầu ở Canada và Mỹ.

Ba kỳ nhập học chính thức tại EMC

Học kỳ 1: Tháng 8 - Tháng 12

Học kỳ 2: Tháng 1 – Tháng 5

Học kỳ 3: Tháng 5 – Tháng 8

Học phí:

Từ 14,950 CAD/năm – 19,450 CAD/năm

Điều kiện đầu vào

Học bạ 3 năm học gần nhất

Học bổng

Điểm trung bình 2 năm gần nhất (GPA) Học bổng (CAD)
>= 95% 4,000
>= 90% 3,000
>= 85% 2,000
>= 80% 1,000

 

Homestay

Homestay của EMC đảm bảo chỗ ở an toàn, sạch sẽ cho học sinh có đủ không gian để sinh hoạt và học tập. Đặc biệt, các homestay toạ lạc gần trường, thuận tiện cho việc di chuyển đến trường, tạo điều kiện cho các em có thế thường xuyên tham gia các hoạt động học tập/giải trí ngoại khoá cùng với các bạn học sinh khác.

Screenshot_3                                                                                              Homestay của EMC

Trại hè

EMC sẽ tổ chức các trại hè dành riêng cho học sinh trung học với những chương trình học tập kết hợp với các hoạt động vui chơi, mang đến môi trường học tập thú vị, bổ ích. Cùng tham quan, sinh hoạt và học tập giúp học sinh gắn kết với nhau.

Bài viết liên quan

Trường Đại học Kwantlen Polytechnic University (KPU)
Trường Đại học Kwantlen Polytechnic University (KPU)
Trường Sault College
Trường Sault College
Hành trang cần chuẩn bị khi đi du học Canada – Tất tần tật
Hành trang cần chuẩn bị khi đi du học Canada – Tất tần tật
Trường Cambrian College
Trường Cambrian College