Trường Rotman Arts and Science

GIỚI THIỆU TRƯỜNG

Trường Khoa học & Nghệ thuật Rotman là trường tư thục Canada được thành lập vào năm 2004 tại thành phố Toronto (Ontario), với mục tiêu mang đến cơ hội tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao cho mọi học sinh cũng như phát triển chương trình đào tạo giáo dục một cách đa chiều và đa lĩnh vực. Kể từ khi thành lập, RASS đã phát triển thành loại hình trường bán trú liên cấp, cung cấp chương trình giảng dạy từ Mẫu giáo đến Lớp 12.

Địa chỉ: 7 Bradwick Drive, Vaughan, ON L4K 2T4, Canada (Map)

Website: https://www.rotmanschool.com/

d2a85618-b0c0-40b9-9c76-9349cfd5e08a
Với quy mô lớp học nhỏ, nhà trường luôn dành sự quan tâm kỹ lưỡng nhất đến sự phát triển của từng cá nhân học sinh. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn khuyến khích và giúp đỡ học sinh xây dựng 3 giá trị cốt lõi: tinh thần trách nhiệm, tư duy sáng tạo và đức tính kiên trì.

Là một trường tư thục giảng dạy cả chương trình học thuật và nghệ thuật, trường Rotman không ngừng phát triển cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu đa dạng của học sinh. Quan trọng hơn cả mục tiêu chính là chuẩn bị cho đại học, trường Rotman tận tâm giúp đỡ học sinh để tự tin đối mặt với thử thách và chinh phục được các thành tựu mới.

HỌC PHÍ

Trường Khoa học & Nghệ thuật Rotman có mức học phí vô cùng phải chăng đối với loại hình trường tư thục tại Canada. Học phí hàng năm (chưa bao gồm phụ phí) được ước tính như sau:

 1_2

Phí Ghi danh: 200 CAD

Học bổng: Trường Khoa học & Nghệ thuật Rotman cung cấp nhiều chương trình học bổng dựa vào thành tích học tập, năng khiếu nghệ thuật, cũng như để hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình học bổng được áp dụng cho tất cả các học sinh đạt đủ yêu cầu.


Yêu cầu về thành tích học tập của học bổng Rotman’s Merit Scholarship:

2_1

TRẠI HÈ: CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ

Nhằm mang đến một trải nghiệm hè thật bổ ích và thú vị cho các em học sinh trong dịp mùa hè sắp tới, trường Khoa học & Nghệ thuật Rotman tổ chức trại hè vào tháng 6 và tháng 7 hàng năm. Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi học thuật vô cùng bổ ích và vui nhộn cho các em học sinh từ 12 đến 18 tuổi.

064d9662-caf4-451d-b15f-aebbe31313ae
Học sinh tham gia trại hè sẽ có cơ hội được học hỏi và tham gia vào nhiều lớp học thú vị ngay tại khuôn viên trường Khoa học & Nghệ thuật Rotman, kết bạn và trao đổi văn hoá với các học sinh quốc tế, và được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Toronto – thành phố đông dân và sôi động bậc nhất của Canada. Không những thế, các em còn sẽ được trải nghiệm cuộc sống và văn hoá của người dân bản xứ Canada qua những hoạt động dã ngoại.

Bài viết liên quan

Cuộc sống ở Canada – Bạn có biết?
Cuộc sống ở Canada – Bạn có biết?
Trường Niagara College
Trường Niagara College
Trường Đại học Kwantlen Polytechnic University (KPU)
Trường Đại học Kwantlen Polytechnic University (KPU)
Hành trang cần chuẩn bị khi đi du học Canada – Tất tần tật
Hành trang cần chuẩn bị khi đi du học Canada – Tất tần tật