CHÀO MỪNG 16 NĂM NGÀY THÀNH LẬP AMDI GROUP

Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, AMDI GROUP giờ đây đã trở thành doanh nghiệp đa ngành với 4 trụ cột chính: Bất động sản; Tư vấn – Nghiên cứu – Đào tạo; Xuất khẩu lao động; Xây dựng và Thương mại - Dịch vụ.

DJI_0212Toàn cảnh trụ sở tòa nhà văn phòng AMDI GROUP

Viện Nghiên cứu và Phát triển Châu Á (Viện AMDI) là đơn vị nhiều năm liền được Chủ tịch Liên Hiệp các hội KHKTVN, Bộ trưởng Bộ KHCN, Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen vì những thành tích xuất sắc, đóng góp cho hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học kỹ thuật. Đặc biệt, trong năm 2021, Viện AMDI vinh dự đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Trên thị trường quốc tế, Viện AMDI được đánh giá là tổ chức tư vấn Việt Nam duy nhất được EU, WorldBank, ADB trao nhiều gói thầu trị giá hàng triệu USD và xếp hạng nhà tư vấn số 01 Việt Nam.

huân chương-02_1Viện AMDI vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2021

Trong lĩnh vực Bất động sản, thương hiệu AMDIHOMEs nhanh chóng được định vị là đơn vị cung cấp những sản phẩm bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng xanh, đẹp và chất lượng cao. Các dự án với tính pháp lý đầy đủ, minh bạch, thi công thần tốc đã tạo ra sức hút lớn đối với nhà đầu tư và thị trường bất động sản. Dự án AMDI GREEN CITY do AMDI GROUP làm chủ đầu tư đã trở thành một trong những dự án kiểu mẫu tại Bắc Ninh, nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ cư dân cũng như giới đầu tư.

z3137439395480_f09bdbecb443d0857975fa814ac22f6e_2Phối cảnh phân khu shophouse dự án AMDI GREEN CITY

Bước sang giai đoạn Việt Nam hội nhập toàn cầu sâu rộng, kéo theo nhu cầu hợp tác đa phương trong cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, AMDI Manpower được thành lập với mục tiêu đồng hành cùng khát vọng khởi nghiệp của thế hệ trẻ năng động và tài năng. AMDI Manpower đã và đang đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước trong mọi cấp đào tạo, với chương trình học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên và chuyên gia hàng đầu. Mạng lưới đối tác doanh nghiệp quốc tế rộng khắp cũng được AMDI Manpower xúc tiến thiết lập, hướng tới xây dựng “cầu nhân lực” kết nối hiệu quả người lao động Việt Nam với các thị trường lớn trong đó trọng điểm là Nhật Bản.

NAM04005 copyHình ảnh học viên AMDI Manpower

Hướng tới tương lai, với triết lý “lấy con người làm trung tâm”, vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển, toàn thể Ban lãnh đạo cùng CBNV AMDI GROUP vững vàng cùng nhau đoàn kết, đồng lòng vì những mục tiêu chung, cùng xây dựng một tập thể chung một chí hướng, hoà cùng nhịp đập, góp phần kiến tạo những giá trị vững bền.

AMDI GROUP - 16 năm VỮNG BƯỚC VƯƠN XA!

 
 
 
 
 

Bài viết liên quan

LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & CÁC ĐỐI TÁC NHẬT BẢN
LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & CÁC ĐỐI TÁC NHẬT BẢN
AMDI GROUP THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2022
AMDI GROUP THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2022
AMDI Manpower tổ chức thi tuyển trực tiếp đơn hàng Dịch vụ khách sạn
AMDI Manpower tổ chức thi tuyển trực tiếp đơn hàng Dịch vụ khách sạn
AMDI GROUP trao tặng huyện Thanh Thủy - Phú Thọ 1000 bộ kit test nhanh COVID-19
AMDI GROUP trao tặng huyện Thanh Thủy - Phú Thọ 1000 bộ kit test nhanh COVID-19