Nếu đã sang Nhật Bản làm việc, TTS đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân đến những địa điểm này nhé!

Sang Nhật Bản nếu chỉ để làm việc thì thật là đáng tiếc. Nhật Bản từ lâu đã vô cùng nổi tiếng bởi những địa danh với khung cảnh tuyệt diệu và trải nghiệm du lịch khó quên. Vào những ngày nghỉ trong năm, nếu có thể, hãy thử đặt chân đến những địa điểm sau để thư giãn và tìm kiếm niềm vui cho mình bạn nhé!

Kyoto

kyoto

Kyoto sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ muốn đi thăm các di tích lịch sử, các đền thờ,... vào dịp đầu năm mới. Ngoài việc tham quan các đền chùa, Kyoto sẽ chào đón bạn bằng những món ăn rất là đặc trưng như đậu phụ nóng, yuba và obanzai.

Hokkaido

hok

Hokkaido không chỉ là địa điểm trứ danh cho các môn thể thao mùa đông, nơi đây còn là địa điểm của những nét quyến rũ ngay cả trong mùa đông với các món hải sản tươi sống, cùng với đó là phong cảnh tuyết trắng huyền ảo, lãng mạn. Hãy thử đến Hokkaido vào mùa đông để xem nơi đây có đẹp như lời đồn không nhé!

Izu

Peninsula-Izu

Izu là địa điểm tuyệt vời dành cho bạn để nghỉ dưỡng vào những ngày lễ cuối năm và năm mới. Nơi đây vốn rất nổi tiếng với làn biển xanh cùng suối nước nóng tuyệt đẹp. Izu được đánh giá là nơi du lịch rất phù hợp cho các gia đình, bởi có rất nhiều điểm tham quan mà phù hợp với ngay cả những gia đình có trẻ em, chẳng hạn như sở thú và công viên....

Fukuoka

fukuuu

Nhắc tới Fukuoka là nhắc tới thánh địa của sự mua sắm. Ngoài những món ăn ngon mà Fukuoda sẽ chiêu đãi bạn,bạn có thể thưởng thức, tham quan và mua sắm tại nơi được mệnh danh là thành phố thương mại lớn nhất Kyushu. Vô vàn địa điểm trứ danh đang chờ bạn khám phá, có thể kể đến như ngôi đền Dazaifu Tenmangu hay đền Munakata Taisha…

Gunma

gunma-gunma-prefecture-223103

Đối với các tín đồ của Onsen, Gunma sẽ là 1 sự lựa chọn chắc chắn phải trải nghiệm dành cho bạn. Gunma có rất nhiều suối nước nóng nổi tiếng như Kusatsu Onsen và Ikaho Onsen. Trong thị trấn suối nước nóng tràn ngập bầu không khí, nơi đây cũng có những món ăn đặc trưng thu hút những người sành ăn.

Osaka

OsakaStreetsFeatured-0218be9676f246f6beaf9bdff2f36ad6

Đến với Osaka là đến với bầu không khí sôi động trong những ngày nghỉ năm mới. Có rất nhiều điều bạn có thể trải nghiệm tại các công viên giải trí nổi tiếng, các khu mua sắm và cả các món ăn ngon nữa tại Osaka - thành phố được mệnh danh là một trong những thành phố "biết ăn chơi" bậc nhất xứ sở hoa anh đào.

Ishikawa

ishi

Khi đặt chân tới Ishikawa, chắc chắn là bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh mùa đông của Kenrokuen. Sau khi tham quan Kanazawa, sẽ thật trọn vẹn nếu như bạn thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng nổi tiếng như Wakura Onsen, Yamanaka Onsen và Yamashiro Onsen đó.

Ise-Shima

Những ngày đầu năm mới là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn đến thăm Ise Jingu, ngôi nhà tinh thần của nhiều người dân xứ sở hoa anh đào. Đến nơi đây, bạn có thể tận hưởng những khung cảnh tuyệt vời của Ise-Shima, nơi có nhiều điểm tham quan nổi tiếng, hải sản tươi sống, công viên giải trí và thủy cung.

Nagano

Nagano-City

Nếu bạn muốn tận hưởng thiên nhiên và các môn thể thao mùa đông, hãy đến với Nagano! Sau khi tận hưởng các hoạt động ngoài trời, bạn có thể ngâm mình trong suối nước nóng để sưởi ấm cơ thể cũng như tâm hồn của mình.

 

 

Bài viết liên quan

Những khu phố nổi tiếng trị an thấp thực tập sinh cần lưu ý khi ở Nhật
Những khu phố nổi tiếng trị an thấp thực tập sinh cần lưu ý khi ở Nhật
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?