Những đơn hàng khát nhân lực nhất hiện nay tại Nhật Bản?

Nếu như bạn đang có ý định đi Nhật Bản xuất khẩu lao động, hãy tìm hiểu ngay những đơn hàng này nhé. Bởi đây là những đơn hàng đang khát nhân lực nhất 2023 tại Nhật Bản - với những đơn hàng này cơ hội trúng tuyển sẽ cao hơn rất nhiều so với những đơn hàng khác. Tìm hiểu ngay nhé!

Đơn hàng chế biến thực phẩm và đơn hàng nông nghiệp

Có thể nói các đơn hàng về chế biến thực phẩm và đơn hàng nông nghiệp đều là đơn hàng không bao giờ lỗi mốt. Bởi nhu cầu thực phẩm, là điều kiện tất yếu của đời sống con người. Phải đủ ăn, đủ mặc thì mới nghĩ ra những việc vui chơi khác.

Đơn hàng về thực phẩm, nông nghiệp là đơn hàng có nhu cầu nhân lực rất lớn. Số lượng lao động dành riêng cho lĩnh vực này lên đến hàng nghìn người mỗi năm. Đặc biệt, yêu cầu tuyển dụng của đơn hàng này khá đơn giản vì không yêu cầu tay nhề cũng như kinh nghiệm làm việc.

z3999320925039_4c7677d49603b72861377139156398e1

Đơn hàng xây dựng

Mặc dù Nhật Bản đầu tư rất nhiều vào các công trình xây dựng từ nhiều năm trước. Nhưng hiện nay, thay vì việc xây dựng các công trình quốc gia lại là những công trình xây dựng nhà xưởng.

Trong 5 năm trở lại đây, liên tiếp các côny ty xí nghiệp xây dựng mở rộng nhà xưởng. Cùng với đó là hậu quả của việc động đất, sóng thần đã tàn phá không ít các công trình công cộng của quốc gia.

Có lẽ vì thế, mà các đơn hàng xây dựng đi XKLĐ Nhật Bản luôn được tuyển dụng liên tục và tuyển dụng số lượng nhiều.

Lý do Nhật Bản tuyển dụng nhiều lao động nước ngoài đến làm xây dựng là do: Đây là công việc nặng nhọc, môi trường làm việc ngoài trời là chủ yếu và người Nhật Bản xứ lại không thích làm việc này.

Do đó, ngành xây dựng rất khan hiếm nguồn nhân lực. Vì vậy mà để đủ lao động thì tiêu chí tuyển dụng cũng được giảm xuống, người lao động có hình xăm vẫn đi được bình thường.

di-nhat-3-5-nam-ve-duoc-bao-nhieu-tien-02

Đơn hàng điều dưỡng

Nhật Bản là quốc gia có tỷ lệ dân số già tăng cao, khi số lượng dân số trẻ ngày càng giảm đi. Đặc biệt ngày càng có nhiều người già tại Nhật phải vào viện dưỡng lão, do không có người chăm sóc lúc tuổi già.

Trong khi đó giới trẻ Nhật lại lười kết hôn và sinh con. Về cơ bản quốc gia này đã thiếu hụt nguồn lực lao động ở nhiều lĩnh vực khác. Thì việc thiếu các điều dưỡng để chăm sóc người già là việc đương nhiên.

Do vậy, đơn hàng điều dưỡng được tuyển dụng liên tục và tích cực nhất ngay khi cả thế giới vẫn đang diễn ra đại dịch và phải gồng mình chống chọi.

Nếu bạn có chuyên ngành về điều dưỡng thay vì làm việc trong nướ lương được 5 – 7tr/ tháng. Thì hãy đi XKLĐ Nhật Bản làm điều dưỡng để tận hưởng mức lương từ 35tr/ tháng trở lên nhé.

5-ly-do-nhat-ban-tuyen-nhieu-dieu-duong-viet-nam

Đơn hàng về công nghệ chế tạo, đơn hàng liên quan đến ô tô

Khi nói đến đơn hàng chế tạo, đơn hàng liên quan đến ô tô đều là đơn hàng công nghệ mang tính toàn cầu. Trong khi đó, Nhật Bản lại là quốc gia có ngành công nghiệp hàng đầu thế giới. Đặc biệt là trụ sở của nhiều tập đoàn lớn như: Mitsubushi, Honda, Toyota…

Mặc dù những công việc về chế tạo, công việc liên quan đến ô to đều thuộc nhóm ngành mũi nhọn nhưng lại thiếu nguồn nhân lực nhiều nhất trong những năm qua. Đặc biệt nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực kỹ thuật cao như: Kỹ sư chế tạo, kỹ sư ô tô, kỹ sư cơ khí…

Do đó, nếu bạn có tay nghề thuộc lĩnh vực này hãy tự tin đăng ký tham gia đơn hàng. Bởi đây là đơn hàng cho bạn mức thu nhập cao và nhiều chế độ ưu đãi đặc biệt.

Bài viết liên quan

Thị trường châu Âu nào hot nhất cho người lao động?
Thị trường châu Âu nào hot nhất cho người lao động?
AMDI Manpower Tổ chức Lễ Xuất Cảnh Thực tập sinh tháng 11/2023
AMDI Manpower Tổ chức Lễ Xuất Cảnh Thực tập sinh tháng 11/2023
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG