XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG ĐÀI LOAN 2022: NHỮNG ĐƠN HÀNG PHÙ HỢP NHẤT VỚI NỮ

Thị trường xuất khẩu lao động đã nhộn nhịp trở lại sau một khoảng thời gian ảm đạm của đại dịch Covid 19. Thị trường lao động Đài Loan cũng không nằm ngoại lệ, chính thức mở cửa cho người lao động nhập cảnh từ 15/02/2022 này.

Lựa chọn đơn giản, đa dạng ngành nghề, thị trường lao động Đài Loan trở thành miền đất tiềm năng của lao động nữ Việt. Nếu bạn là nữ, đây chính xác là những đơn hàng Đài Loan 2022 bạn nên tham khảo:

Đơn hàng thực phẩmanh1

Công việc nhẹ nhàng, môi trường làm việc sạch sẽ và thu nhập hàng tháng hấp dẫn là lí do các đơn hàng thực phẩm tại Đài Loan luôn được quan tâm hơn các đơn hàng khác. Ngoài ra, nhu cầu cho công nhân làm việc tại các nhà máy thực phẩm đang tăng lên chóng mặt. Bạn có vô số sự lựa chọn với đơn hàng thực phẩm: chế biến thịt gà, đơn hàng cơm hộp, thực phẩm đông lạnh, làm bánh mì… 

Đơn hàng may mặc

Là ngành phổ biến nên đơn hàng may mặc được tuyển dụng thường xuyên, Bởi vậy, tỉ lệ trúng tuyển cao hơn rất nhiều so với các đơn hàng khác. Thời gian tăng ca của đơn hàng may mặc rất nhiều. Bạn có thể đăng ký số giờ làm thêm tùy theo sức khỏe và mong muốn của mình.

Nếu bạn chưa biết, lao động nữ Việt Nam xuất khẩu ngành may mặc thuộc top số lượng nhiều nhất trong các ngành nghề. Sự khéo léo, tỉ mỉ, chăm chỉ của phụ nữ Việt trở thành điểm cộng rất lớn cho đơn hàng may. Bạn bắt buộc phải có tay nghề may để có thể tham gia đơn hàng này.

Đơn hàng nông nghiệpanh2

Đài Loan  là đất nước quan tâm đến nền nông nghiệp. Nông nghiệp của Đài Loan đang ngày càng phát triển hiện đại hơn, đẩy mạnh quy mô về nhân lực.  Đa phần các đơn hàng này không yêu cầu kinh nghiệm, nên bạn sẽ được đào tạo bài bản. Đừng quá lo lắng khi đi đơn hàng này sẽ gặp nhiều vất vả, bởi đã có rất nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ bạn.

Đơn hàng linh kiện điện tử

Đơn hàng điện tử được nhiều công nhân nữ Việt lựa chọn, bởi làm việc chủ yếu trên dây chuyển tự động hóa, sản xuất linh kiện điện tử, điện thoại mà không cần ở ngoài trời. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sạch sẽ. Tuy nhiên bạn bắt buộc phải tập trung cao độ để đạt được yêu cầu của đơn hàng này.

Đơn hàng điều dưỡng, hộ lýanh3

Đây là một đơn hàng không quá nhiều công việc vất vả, nặng nhọc. Tùy vào từng loại công việc, bạn sẽ có những chỉ dẫn cụ thể. Hỗ trợ sinh hoạt thường ngày của người già, người bệnh như hỗ trợ đi lại, vệ sinh, ăn uống, … là các công việc thường thấy.

Với đơn hàng điều dưỡng, hộ lý, nơi làm việc chủ yếu của bạn là các trung tâm dưỡng lão, trung tâm bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, người có bệnh tật, khó khăn trong sinh hoạt.

Đơn hàng Giúp việc gia đình

Tại Đài Loan, các gia đình thường thuê người giúp việc là các lao động nước ngoài, bởi mức sống cao và công việc bận rộn. Công việc thường ngày của bạn là chăm trẻ, nấu ăn, dọn dẹp và các công việc nhà khác. Mức thu nhập của đơn hàng này khá hấp dẫn, cơ bản từ 15 -17 triệu đồng/ tháng. Bạn trong độ tuổi 22-50 hoàn toàn phù hợp đơn hàng.











Bài viết liên quan

Muốn đi đơn hàng thực phẩm, đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng này!
Muốn đi đơn hàng thực phẩm, đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng này!
Những quyền lợi bạn sẽ được nhận khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Những quyền lợi bạn sẽ được nhận khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG