AMDI Manpower tham gia tư vấn hướng nghiệp - Định hướng cho người lao động trẻ tại Ngày Hội Hướng Nghiệp Tỉnh Cao Bằng 2023

Sáng nay 15.11, Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân lực AMDI (AMDI Manpower) đã góp mặt tại Ngày Hội Hướng Nghiệp, Khởi Nghiệp năm 2023, được tổ chức bởi Sở Lao động, Thương Binh và Xã hội, cùng với Trường Trung cấp Nghề tỉnh Cao Bằng. 

Sự kiện, diễn ra tại Thành phố Cao Bằng, đã thu hút sự tham gia đông đảo từ đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Trường Trung cấp Nghề tỉnh Cao Bằng, Trung tâm Giới thiệu Việc làm tỉnh, cũng như đại diện từ các cơ sở đào tạo và học sinh.

Tại sự kiện, đại diện của AMDI Manpower đã có một bài phát biểu chân thành giới thiệu về công ty và các hoạt động tại tỉnh Cao Bằng, nhằm định hướng cho người lao động trẻ, đặc biệt là các học sinh quan tâm đến chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản do AMDI Manpower triển khai. 

Bài phát biểu đến từ đại diện AMDI Manpower

Gian hàng của AMDI Manpower đã thu hút nhiều sự chú ý từ các bạn trẻ quan tâm đến Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản. Các cán bộ của công ty đã tận tình hướng dẫn, giải thích và định hướng cho các bạn trẻ đầy nhiệt huyết. AMDI Manpower hy vọng rằng với sự quan tâm của chính quyền tỉnh Cao Bằng, các cơ sở đào tạo và người lao động, hoạt động xuất khẩu lao động tại địa phương này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội, cũng như thay đổi cuộc sống của cộng đồng.

 

Gian hàng tư vấn, hướng nghiệp của AMDI Manpower tại sự kiện

Hiện tại, AMDI Manpower đang tích cực thực hiện các chiến lược tuyên truyền và định hướng cho người lao động tại các tỉnh khu vực Đông Bắc và Tây Bắc, đặc biệt là tại các tỉnh Cao Bằng, Bắc Kạn, Điện Biên, Sơn La và Lai Châu. Điều này nhằm mục đích cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về cơ hội xuất khẩu lao động, giúp người lao động hiểu rõ hơn về những lợi ích mà họ có thể đạt được thông qua việc tham gia vào chương trình này.

AMDI Manpower cam kết tiếp tục đóng góp tích cực vào quá trình phát triển và mở rộng cơ hội cho người lao động, từng bước thay đổi tương lai cho người lao động tại các địa phương đang khó khăn tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Những cách tiết kiệm tiền cho thực tập sinh tại Nhật
Những cách tiết kiệm tiền cho thực tập sinh tại Nhật
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?