LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & CÁC ĐỐI TÁC NHẬT BẢN

Chiều ngày 07/7/2022, tại trụ sở tập đoàn AMDI (AMDI GROUP) đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác và phát triển nguồn nhân lực giữa AMDI Mapower và các đối tác Nhật Bản.

viber_image_2022-07-05_08-54-30-663_1

Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực AMDI (AMDI Manpower) là một đơn vị thành viên thuộc AMDI GROUP – doanh nghiệp đa ngành với gần 20 năm trưởng thành và phát triển. Hiện nay, AMDI Manpower đang nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động cung ứng nhân lực đến các thị trường lớn trên toàn cầu, trong đó giai đoạn 2021 – 2025 AMDI Manpower tập trung vào thị trường Nhật Bản.

IMG_4001_1Toàn cảnh buổi lễ ký kết

Buổi lễ ký kết diễn ra với sự tham dự của ông Yoshiro Tsukada – Giám đốc nghiệp đoàn I’M Home Group, ông Michiru Takahashi – Giám đốc công ty Protect Risk, bà Yumiko Yoshizawa – Giám đốc công ty H&C Branding Management cùng các thành viên đoàn đại diện các đơn vị.

IMG_4031Đại diện Ban lãnh đạo các bên tham gia lễ ký kết

IMG_4029

Về phía AMDI Manpower, có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Tú – Tổng giám đốc AMDI Manpower, ông Trương Tuấn Phương – Phó Giám đốc, TS. Lê Duy Hưng – Cố vấn cao cấp cùng đông đảo đại diện các phòng ban AMDI Manpower.

IMG_4014Ông Nguyễn Ngọc Tú – Tổng giám đốc AMDI Manpower ký kết hợp đồng hợp tác cùng ông Yoshiro Tsukada – Giám đốc nghiệp đoàn I’M Home Group

IMG_4017Ông Nguyễn Ngọc Tú – Tổng giám đốc AMDI Manpower ký kết hợp đồng hợp tác cùng ông Michiru Takahashi – Giám đốc công ty Protect Risk

IMG_4022Ông Nguyễn Ngọc Tú – Tổng giám đốc AMDI Manpower ký kết hợp đồng hợp tác cùng bà Yumiko Yoshizawa – Giám đốc công ty H&C Branding Management

Theo hợp đồng được ký kết, AMDI Manpower cùng các nghiệp đoàn, đối tác sẽ đẩy mạnh hợp tác đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc.

IMG_4027

Tại buổi lễ ký kết, ông Yoshiro Tsukada – Giám đốc nghiệp đoàn I’M Home Group cho biết: “Trong quá trình khảo sát các công ty hoạt động về lĩnh vực Cung ứng lao động tại Việt Nam, chúng tôi đánh giá cao về chất lượng và uy tín của công ty AMDI Manpower. Chúng tôi nhận thấy, AMDI Manpower có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cho lao động trước khi xuất cảnh. Chính vì những lý do trên nên hôm này chúng tôi có mặt tại đây trong buổi Ký hợp đồng hợp tác cùng AMDI Manpower. Với hy vọng, Nghiệp đoàn I’M Home Group sẽ được vinh hạnh đón nhiều lao động được xuất đi từ AMDI”.

NAM03976 copyHình ảnh học viên lớp học Tiếng Nhật và TTS đang đào tạo tại AMDI Manpower

NAM04036

Thay mặt AMDI Manpower, Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Tú cũng bày tỏ lòng cảm ơn sự tin tưởng của Quý nghiệp đoàn cùng các đơn vị đối tác đã dành cho AMDI Manpower, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất đầy đủ, lao động được xuất đi từ AMDI Manpower là những người đã sẵn sàng về mọi mặt và có thể đáp ứng được những thị trường khó tính nhất.

Hình ảnh trao quà lưu niệm giữa AMDI Manpower và các đối tác Nhật Bản:

IMG_4033

IMG_4035

IMG_4036

 

Bài viết liên quan

AMDI Manpower tổ chức thi tuyển trực tiếp đơn hàng Dịch vụ khách sạn
AMDI Manpower tổ chức thi tuyển trực tiếp đơn hàng Dịch vụ khách sạn
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
AMDI GROUP vinh dự tiếp đón đoàn Nghị viên tỉnh Nagasaki Nhật Bản trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam
AMDI GROUP vinh dự tiếp đón đoàn Nghị viên tỉnh Nagasaki Nhật Bản trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam
AMDI GROUP vinh dự đón tiếp Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN của Nhật Bản sang thăm và làm việc
AMDI GROUP vinh dự đón tiếp Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN của Nhật Bản sang thăm và làm việc