AMDI GROUP vinh dự đón tiếp Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN của Nhật Bản sang thăm và làm việc

Ngày 19/11/2022, tại trụ sở tòa nhà Tập đoàn AMDI (AMDI GROUP) đã diễn ra buổi gặp gỡ giữa đoàn Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN do Chủ tịch Hiệp hội ông Hiroshi Shirakawa làm trưởng đoàn và đại diện Ban lãnh đạo AMDI GROUP cùng Ban lãnh đạo các công ty thành viên trong Tập đoàn.

Với mục đích đẩy mạnh hợp tác, kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản với doanh nghiệp các nước trong khối ASEAN, Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN đánh giá cao thị trường Việt Nam nói chung cũng như cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau cùng AMDI GROUP.

Tham dự buổi gặp gỡ, về phía Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN có sự có mặt của Chủ tịch Hiệp hội ông Hiroshi Shirakawa, phó Chủ tịch Hiệp hội ông Yada Juji cùng các Giám đốc đại diện cho 11 doanh nghiệp tại Nhật Bản.

DSC00198

Các thành viên Đoàn công tác Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN

DSC00272Các thành viên Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN và đại diện Ban lãnh đạo AMDI GROUP chụp hình lưu niệm

Đón tiếp đoàn thăm quan, về phía AMDI GROUP, có sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT Tập đoàn ông Nguyễn Tiến Đức, phó Chủ tịch Tập đoàn ông Nguyễn Duy Hùng, phó Giám đốc AMDI Manpower ông Trương Tuấn Phương, Trưởng ban Phát triển dự án Viện AMDI bà Bế Hoàng Yến cùng các cán bộ cao cấp AMDI Manpower.

DSC00257

DSC00251Toàn ảnh buổi gặp gỡ

Trao đổi tại buổi họp, Chủ tịch Hiệp hội ông Hiroshi Shirakawa cho biết, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp Nhật Bản có kế hoạch mở rộng hoạt động đầu tư tại Việt Nam - nơi được giới kinh doanh Nhật Bản đánh giá là điểm đến đầu tư hấp dẫn thứ hai sau Mỹ. Qua tìm hiểu về Tập đoàn, Hiệp hội nhận định AMDI GROUP là một doanh nghiệp rất có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, với hoạt động kinh doanh đa dạng, trong đó có lĩnh vực xuất khẩu lao động, trong thời gian tới AMDI GROUP hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tiềm năng của các doanh nghiệp Nhật, cũng như cầu nối giúp các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp cận dễ dàng thị trường Việt Nam.

DSC00259Đại diện Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN trao đổi cùng AMDI GROUP

Cảm ơn những đánh giá tích cực từ phía Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN, ông Nguyễn Tiến Đức - Chủ tịch HĐQT AMDI GROUP cũng chia sẻ những góc nhìn về con đường đầu tư của các doanh nghiệp lớn Nhật Bản sang Việt Nam như Honda, Toyota,…đồng thời cũng đánh giá cao cách làm chắc chắn, bài bản của người Nhật cũng như chất lượng sản phẩm của Nhật tại thị trường Việt Nam. Đó cũng chính là lý do AMDI GROUP lựa chọn Nhật Bản làm thị trường đầu tiên và trọng điểm để phát triển lĩnh vực xuất khẩu lao động.

AMDI Mapower ra đời trong bối cảnh dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này phải đóng cửa, tuy nhiên với tiềm lực tài chính cùng hệ thống cơ sở vật chất từ Tập đoàn, AMDI Mapower hội tụ đầy đủ các đòn bẩy để trở thành cầu nối tin cậy đưa nguồn lao động chất lượng cao Việt Nam sang thị trường Nhật Bản với mức chi phí tối ưu nhất.

NAM03976 copy_1Hình ảnh các học viên của AMDI Manpower

Trong khuôn khổ chuyến thăm, đoàn Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN cũng đã đến thăm quan cơ sở vật chất của Trung tâm đào tạo AMDI, khu ký túc xá của học viên; gặp gỡ, chia sẻ trực tiếp cùng các Thầy Cô giáo giảng dạy và các bạn học viên AMDI Manpower đang chuẩn bị cho kỳ nhập cảnh sang Nhật làm việc.

DSC00329Đoàn tới thăm quan Khu ký túc xá của AMDI Manpower

DSC00291Đoàn cũng trực tiếp gặp gỡ, trao đổi cùng Thầy Cô giáo giảng dạy và các bạn học viên AMDI Manpower

Kết thúc chuyến thăm, Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN đã gửi lời cảm ơn chân thành sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía Tập đoàn, đồng thời hai bên cùng thống nhất sẽ tổ chức các chuyến thăm và gặp gỡ định kỳ trong thời gian tới.

DSC00324Các thành viên của đoàn chụp ảnh cùng Cán bộ phát triển thị trường AMDI Manpower

Hiện nay, Nhật Bản là đối tác kinh tế hàng đầu, là nước tài trợ ODA lớn nhất cho Việt Nam. Tính đến năm 2021, Nhật Bản là đối tác đầu tư FDI đứng thứ ba và là đối tác thương mại đứng thứ tư. Nhiều dự án lớn của nhà đầu tư Nhật Bản đã hoàn thành và đưa vào khai thác rất hiệu quả, với nhiều dấu ấn đậm nét trên các vùng, miền của Việt Nam, đặc biệt ở lĩnh vực phát triển kết cấu hạ tầng và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Trong thời gian tới, Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã có hiệu lực được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh mẽ hợp tác đầu tư, kinh doanh giữa hai nước Nhật Bản - Việt Nam. Chuyến thăm và làm việc của Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN sẽ mở ra sự hợp tác toàn diện, sâu rộng giữa AMDI GROUP nói chung và AMDI Manpower nói riêng.

 

Bài viết liên quan

Cảm nhận của các đối tác Nhật Bản về AMDI Manpower
Cảm nhận của các đối tác Nhật Bản về AMDI Manpower
Quý 1-2023: Xuất khẩu lao động tăng hơn 15 lần
Quý 1-2023: Xuất khẩu lao động tăng hơn 15 lần
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
AMDI Manpower tổ chức thi tuyển trực tiếp đơn hàng Dịch vụ khách sạn
AMDI Manpower tổ chức thi tuyển trực tiếp đơn hàng Dịch vụ khách sạn