Cảm nhận của các đối tác Nhật Bản về AMDI Manpower

Những ngày tháng 7 vừa qua, Ông Nigita - Cố Vấn Công ty Shigen Kaihatsu cùng Ông Noe Seigo - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Kobe đã có chuyến gặp gỡ và thăm quan, trải nghiệm trụ sở làm việc và trung tâm đào tạo của AMDI Manpower.

Các bên đã có buổi gặp gỡ, trao đổi về các nội dung hợp tác trong thời gian sắp tới. Ông Nigita và Ông Noe Seigo đều đánh giá cao sự chuyên nghiệp, uy tín của AMDI Manpower và mong muốn sẽ giới thiệu AMDI Manpower đến với các nghiệp đoàn, doanh nghiệp lớn của các tỉnh bên Nhật Bản để hợp tác và đẩy mạnh công tác phái cử nguồn nhân lực của AMDI Manpower sang Nhật Bản làm việc dưới hình thức thực tập sinh.

Gặp gỡ đối tác NhậtĐại diện lãnh đạo các đơn vị: AMDI Manpower, Công ty Shigen Kaihatsu, Công ty Tư vấn Kobe tại buổi gặp gỡ 

Đại diện AMDI Manpower, ông Trương Tuấn Phương – Phó giám đốc AMDI Manpower đã bày tỏ sự tin tưởng, cảm ơn sự thiện chí, cùng hợp tác phát triển giữa các bên. AMDI Manpower trong thời gian sắp tới cũng sẽ hoàn thiện và nỗ lực không ngừng với những yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động các quốc gia.

z3593066143605_889a7cf1b6295a40e82326f0d5a7d76bĐặc biệt, trong chuyến thăm AMDI Manpower, Ông Nigita đã trực tiếp trải nghiệm cuộc sống của những học viên tại Trung tâm đào tạo AMDI Manpower và để lại những chia sẻ đầy khích lệ và tích cực: “Sau khi ở cùng các bạn 1 đêm và trực tiếp ngày hôm sau lên lớp và tham gia các hoạt động cùng các học viên. Học viên của Trung tâm dù chưa đậu vào đơn hàng nhưng đã rất thể hiện được bản thân trong học tập cũng như tuân thủ quy định tại Trung tâm. Tôi cũng đã có những chia sẻ, những bài giảng với các bạn và nhận thấy rằng các bạn đều là những người rất cầu tiến, nỗ lực và đặc biệt là có sức trẻ với ánh mắt của những người muốn tiếp thu. Thật hiếm có Trung tâm nào mà các bạn chưa trúng tuyển lại có thể biểu hiện được những điều trên. Tôi rất muốn nhanh nhất có thể đưa được các bạn đó đến Nhật để cùng cống hiến cho tình hữu hảo Việt Nhật và để xây dựng tương lại cho các bạn.” (Ông Nigita chia sẻ)

z3593065427588_c9b53f9beff0908969f5a5b5d9ea9f5aÔng Nigita chia sẻ cùng các học viên của Trung tâm đào tạo AMDI Manpower

Ông Nigita cũng có những đánh giá cao về cơ sở vật chất AMDI Manpower cũng như đội ngũ cán bộ AMDI Manpower: “Về trung tâm đào tạo, cơ sở vật chất, hệ thống của trung tâm đào tạo rất tốt, đội ngũ CBNV làm tôi rất hài lòng. Từ nay về sau tôi sẽ nỗ lực trong việc giới thiệu về công ty, về trung tâm cho các đối tác, bạn bè của tôi tại Nhật Bản, mong hai bên cùng hiệp lực để thiết lập sự hợp tác và quan hệ với những đối tác đó.”

z3593067069411_a2711d91075a3e32126c4c4cd6f045fdÔng Nigita trải nghiệm cuộc sống của học viên tại Trung tâm đào tạo AMDI Manpower

Những tin tưởng, ghi nhận rất đáng trân quý của các đối tác nước bạn sẽ tiếp thêm sức mạnh, động lực để AMDI Manpower đẩy mạnh đào tạo, xuất khẩu nguồn nhân lực chất lượng cao trong thời gian sắp tới.

z3593065080057_45b2896f45d0cd24ef26b0b923297d40Ông Nguyễn Ngọc Tú - Phó Tổng giám đốc thường trực Tập đoàn, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc công ty AMDI Manpower trao quà lưu niệm gửi tặng Ông Nigita

 

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH ĐI LÀM VIỆC TẠI NHẬT BẢN
AMDI GROUP vinh dự tiếp đón đoàn Nghị viên tỉnh Nagasaki Nhật Bản trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam
AMDI GROUP vinh dự tiếp đón đoàn Nghị viên tỉnh Nagasaki Nhật Bản trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam
LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & HIC
LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA AMDI MANPOWER & HIC
AMDI GROUP vinh dự đón tiếp Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN của Nhật Bản sang thăm và làm việc
AMDI GROUP vinh dự đón tiếp Hiệp hội xúc tiến thương mại ASEAN của Nhật Bản sang thăm và làm việc