AMDI Manpower hỗ trợ được gì cho các bạn học sinh trên hành trình chinh phục ước mơ du học?

Đi du học là một quyết định quan trọng, thậm chí là bước ngoặt đối với mỗi bạn trẻ khi bắt đầu hành trình của một người trưởng thành. Lựa chọn du học theo cảm tính hay chạy theo trào lưu dễ dẫn đến nhầm đường, thiếu động lực hoặc bối rối vì càng đi càng thấy không rõ ràng. Tư vấn du học của AMDI Manpower muốn giúp các bạn trẻ lựa chọn con đường đúng với năng lực, đam mê của mình và đồng hành hỗ trợ các bạn chinh phục từng mục tiêu trên hành trình đó. 

Tư vấn định hướng nghề nghiệp 

Du học không chỉ là cánh cửa để học ngôn ngữ, để được trải nghiệm văn hóa, để được xách ba lô đi khám phá thế giới. Trước hết, du học là để đi học và để chuẩn bị cho công việc trong tương lai. Việc lựa chọn trường đại học nào, ở quốc gia nào, theo học ngành nào … là yếu tố quan trọng và phải được ưu tiên hàng đầu. Trong khi định hướng nghề nghiệp trong các trường cấp II, cấp III ở Việt Nam đã kém mà các bạn học sinh lại chọn du học một cách cảm tính thì thật nguy hiểm. Việc chọn sai trường, sai ngành và không thích nghi được với môi trường học tập ở nước ngoài sẽ làm phí phạm thời gian, tiền bạc và làm không ít sinh viên du học rơi vào tình trạng loay hoay, học tiếp thì khó mà về nước thì không đành. Thất bại ngay ở ngưỡng cửa vào đại học sẽ kéo theo nhiều hệ lụy cho hành trình phía trước. 

Chính vì vậy AMDI Manpower coi trọng việc tư vấn định hướng nghề nghiệp trước khi các bạn học sinh lựa chọn con đường du học. AMDI Manpower phối hợp với các trường THPT tổ chức các sự kiện định hướng nghề nghiệp, tổ chức tư vấn cho học sinh và phụ huynh để khách hàng hiểu rõ năng lực, thế mạnh, mong muốn và mục tiêu học tập của từng học sinh. Đến với AMDI Manpower các bạn học sinh sẽ được hỗ trợ: 

  • Được chuyên gia tư vấn giúp đánh giá năng lực bản thân và xác định mục tiêu học tập một cách rõ ràng, cụ thể 
  • Được gặp gỡ và trao đổi với các cựu du học sinh để học hỏi kinh nghiệm 
  • Được cung cấp các thông tin cập nhật về các khối ngành nghề và các ngành học để nghiên cứu lựa chọn 
  • Được khuyến khích tham gia các chương trình thăm và giao lưu hoặc chương trình trải nghiệm chuyên ngành học sớm tại các trường đại học quốc tế hàng đầu trước khi quyết định đi du học. 
  • Được chuyên gia tư vấn AMDI Manpower hỗ trợ định hướng trong quá trình du học cần chuyển đổi chuyên ngành hoặc theo đuổi những mục tiêu học tập cao hơn. 

Xây dựng lộ trình du học cá nhân hóa 

AMDI Manpower căn cứ vào năng lực, mong muốn và cả khả năng tài chính của từng trường hợp để tư vấn lộ trình thực hiện ước mơ du học. Không chỉ kết nối trường học và hỗ trợ thủ tục hồ sơ du học mà điều quan trọng là AMDI Manpower xây dựng kế hoạch từng bước, từng chặng để một bạn trẻ có thể chuẩn bị tốt về năng lực học tập, khả năng ngôn ngữ, hiểu biết về văn hóa đời sống để thích nghi, có các giải pháp chuẩn bị về tài chính, định hướng việc làm, định cư … Đó thực sự là một hành trình mà AMDI Manpower cần hợp tác với từng cá nhân, từng gia đình để thiết kế & thực thi. 

Dưới đây là các bước để xây dựng lộ trình du học cá nhân hóa một cách toàn diện:

  • Xác định mục tiêu
  • Nghiên cứu trường & ngành phù hợp
  • Xác định yêu cầu đầu vào
  • Xây dựng lộ trình chuẩn bị năng lực (học tiếng, test GPA, viết luận …) 
  • Lập kế hoạch tài chính
  • Xây dựng lộ trình từ học tiếng đến học đại học, sau đại học (nếu có) 
  • Lập kế hoạch sau du học như làm việc, định cư hay về nước 

Đồng hành với các bạn học sinh 

Xác định du học phục vụ sự phát triển của con người, quá trình tư vấn du học của AMDI Manpower là 1 quá trình đồng hành dài lâu cùng với các bạn học sinh và phụ huynh. Dịch vụ của AMDI Manpower không chỉ dừng lại ở hoàn thiện thủ tục hồ sơ mà còn hỗ trợ xây dựng năng lực sớm cho các học sinh từ lớp 10, 11 và đồng hành cùng các bạn học sinh khi muốn chuyển đổi bậc hay ngành học, tìm kiếm việc làm và cả định cư hay quay về nước làm việc. AMDI Manpower hỗ trợ các bạn học sinh:

  • Cung cấp các khóa học về ngoại ngữ, kỹ năng để thích nghi với môi trường du học ở nước ngoài 
  • Cung cấp các chương trình trải nghiệm, trao đổi, giao lưu với các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài để tìm hiểu. 
  • Kết nối du học sinh với mạng lưới đối tác, tư vấn và cựu học viên để chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật thông tin thực tế. 
  • Cung cấp và tư vấn học bổng, việc làm, định cư
  • Giới thiệu du học sinh với Doanh nghiệp/Tổ chức để tuyển dụng làm việc 
  • Chia sẻ các thông tin hữu ích giúp du học sinh chuẩn bị tốt cho quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài 

Nếu du học là ước mơ của bạn? Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu để thực hiện ước mơ đó? Hãy tìm hiểu các chương trình du học của AMDI Manpower và gọi cho tư vấn của chúng tôi tại hotline 033 309 7986 để được hỗ trợ. 

Bạn cũng có thể đăng ký tham gia webinar của AMDI Manpower ngày 14/4 tới đây để nghe chia sẻ của các cựu du học sinh về kinh nghiệm đi du học ở Canada và Nhật Bản, đồng thời trực tiếp đặt câu hỏi với các chuyên gia tư vấn của AMDI Manpower tại hội thảo.  

Bài viết liên quan

Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp THPT?
Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp THPT?
DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) - BƯỚC ĐI THỜI ĐẠI 4.0
DU HỌC HÀN QUỐC NGÀNH CÔNG NGHỆ VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO (AI) - BƯỚC ĐI THỜI ĐẠI 4.0
VÌ SAO DU HỌC?
VÌ SAO DU HỌC?
Tham gia Hội thảo du học đại học Canada cùng AMDI Manpower - Nhận Cơ hội nghề nghiệp và định cư rộng mở
Tham gia Hội thảo du học đại học Canada cùng AMDI Manpower - Nhận Cơ hội nghề nghiệp và định cư rộng mở