Có thể bạn đang bỏ lỡ những thông tin này về đơn hàng kỹ sư Nhật Bản

Nếu lựa chọn đơn hàng kỹ sư Nhật Bản, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những công việc thú vị như: Thiết kế và chế tạo cơ khí, công nghệ tự động, kỹ thuật nhiệt lạnh,.. Tuy nhiên, tìm hiểu công việc thực tế thôi là chưa đủ. Để tránh thiệt thòi, hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng sau nhé.

Không bị giới hạn thời gian làm việc tại Nhật

Xay-dung-1

Chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật không bị giới hạn số năm làm việc – đây là một trong những ƯU ĐIỂM lớn nhất của đơn hàng này.

Chính phủ Nhật Bản đưa ra chính sách mới về Visa trong đó đề cập đến chế độ đãi ngộ về Visa cho kỹ sư có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Cụ thể, nâng thời hạn visa lao động thành 10 năm, thậm chí có khả năng chuyển đổi thành visa vĩnh trú (vô thời hạn) và bảo lãnh gia đình sang Nhật nếu kỹ sư có mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài tại Nhật Bản.

Được hưởng những đãi ngộ giống kỹ sư Nhật Bản

23

XKLĐ theo diện kĩ sư cơ khí bạn hoàn toàn được nhận những đãi ngộ như 1 kỹ sư bản địa, được hưởng cùng một mức lương và mọi quyền lợi cũng như các loại bảo hiểm mà pháp luật Nhật Bản ban hành.

Đây là 1 trong những đãi ngộ cực kì tốt mà chính phủ Nhật Bản đưa ra nhằm khuyến khích lao động nước ngoài tới Nhật Bản làm việc. Bởi cơ khí cũng là 1 trong những ngành mũi nhọn hàng đầu đóng góp lớn vào nền kinh tế của đất nước mặt trời mọc này.

Chi phí đi ít, mức lương cao và ổn định

74579

Do kỹ sư cơ khí và kỹ sư xây dựng là 2 ngành nghề cần nhiều nhân lực ở Nhật Bản nên 2 đơn hàng này có rất nhiều, vì thế chi phí đi cũng giảm đi so với những ngành nghề khác.

Lương của kỹ sư cơ khí Nhật Bản phụ thuộc vào nhiều yếu tố như công ty, ngành nghề và hợp đồng, tuy nhiên so với các ngành nghề khác mức lương cho các đơn hàng kỹ sư cơ khí khá cao.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến mức lương của người lao động khi đi XKLĐ Nhật Bản

Tuy nhiên giữa các đơn hàng kỹ sư Nhật Bản tại sao lại có sự chênh lệch với nhau về mức lương, thì bạn cần phải nắm về những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức lương của mình nhé:

- Khu vực làm việc: Các tỉnh khác nhau có mức lương cơ bản thường khác nhau, lương ở ngoại ô cũng thấp hơn trung tâm thành phố.

- Đặc thù ngành nghề: Công việc có mức độ nặng nhọc lương sẽ cao hơn.

- Tính chất công việc: Yêu cầu công việc càng cao thì thu nhập cũng cao hơn

- Khung lương doanh nghiệp: Xí nghiệp Nhật Bản họ bảo vệ người lao động bằng cách giảm sự chênh lệch mức lương tới mức tối đa giữa lương của người Nhật và người Việt.

 

Bài viết liên quan

Những cách tiết kiệm tiền cho thực tập sinh tại Nhật
Những cách tiết kiệm tiền cho thực tập sinh tại Nhật
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?