Năm mới sắp đến, bỏ túi ngay những địa điểm mua sắm siêu tiết kiệm này tại Nhật nhé

Năm mới sắp đến rồi, nếu bạn đang có ý định mua sắm đồ mới thả ga, hãy bỏ ngay những siêu thị giá rẻ sau vào danh sách của mình nhé! Ở những siêu thị này, không chỉ mua được đồ chất lượng mà bạn còn tiết kiệm được một khoản kha khá đó. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

Siêu thị Donkihote

Nếu bạn muốn mua hàng gia dụng, hãy đến ngay siêu thị Donkihote của Nhật. Bạn có thể tìm kiếm các mặt hàng gia dụng, dầu gội giá rẻ, sữa tắm, bột giặt, giấy ăn…với mức giá “hạt dẻ”.

Siêu thị cũng bán thêm các loại quần áo, dụng cụ vá xe, đồ điện tử…bạn có thể tìm kiếm rất nhiều vật dụng cần thiết cho gia đình tại đây.

Donkihote sẽ có chương trình giảm giá vào ngày chủ nhật. Tùy vào khu vực mà mức giá giảm sẽ được áp dụng khác nhau. Hãy tận dụng ngày chủ nhật “săn sale” để mua được hàng giá rẻ nhé!

Daiso

osaka-japan-nov-view-daiso-store-located-dotonbori-osaka-daiso-large-franchise-yen-shops-founded-japan-daiso-167936053

Siêu thị Nhật Bản Daiso là chuỗi cửa hàng đồng giá nổi tiếng tại Nhật Bản. Mức đồng giá là 100 yên – khoảng 20.000 đồng.

Daiso tập trung cung cấp các mặt hàng trang trí theo mùa lễ hội. Đây là siêu thị rất được yêu thích tại Nhật Bản, được đánh giá cao với những sản phẩm chất lượng, đa dạng và đáp ứng hầu hết nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng. Bạn có thể tìm kiếm tại Daiso nhiều loại mặt hàng, từ dụng cụ nấu ăn, làm cơm hộp, dụng cụ trang trí đến túi xách, dụng cụ làm cơm hộp và cả khay, kẹp tóc…

The Big

Là một thành viên trong tập đoàn Aeon – chuỗi siêu thị Nhật Bản nổi tiếng, The Big nổi bật với bảng hiệu màu cam dễ nhận biết.

Chủ trương hoạt động của The Big là cắt giảm những dịch vụ không cần thiết, siêu thị này đem đến giá tốt cho người tiêu dùng, nhất là với rau củ và thịt cá. Bên cạnh đó còn có rất nhiều mặt hàng đa dạng khác.

Thời gian hoạt động từ 6g sáng đến 23g tối, bạn có thể ghé ngang siêu thị mua đồ khi đi học hay làm về trễ.

Siêu thị Gyoumu

image5-1024x702

Siêu thị Gyomu Nhật Bản tập trung bán các mặt hàng thực phẩm đa dạng, từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm đông lạnh, gia vị nấu ăn đến nước giải khát…

Đặc biệt, Gyoumu bán cả một số sản phẩm của Việt Nam như bánh mì, phở ăn liền…hay các loại gia vị nấu ăn của người Việt. Bạn có thể tìm kiếm về nấu đổi bữa, tiết kiệm và phù hợp khẩu vị. Siêu thị Gyomu, vì thế, là chọn lựa tốt nhất cho những người Việt sống tại Nhật Bản.

Siêu thị LIFE

Mặc dù có giá hơi đắt hơn một chút nhưng đồ ăn tại LIFE luôn tươi ngon và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Siêu thị này áp dụng giảm giá đến 50% một số mặt hàng. Đặc biệt hơn, bạn có thể mua hàng giá rẻ tại LIFE vào những ngày thứ 4 hàng tuần.

Thông thường, tầng 1 ở LIFE sẽ bán đồ ăn, tầng 2 bán quần áo và những đồ gia dụng linh tinh. Ngoài ra, những mặt hàng quần áo và đồ dùng khác cũng được giảm giá theo mùa.

Big-A

xuat-khau-lao-dong-esuhai-sieuthire8

Chuỗi siêu thị Nhật Bản này nổi bật với những cửa hàng nhỏ xinh, hoạt động 24/24. Big-A chủ yếu bán thực phẩm và đồ gia dụng với giá rẻ. Quy mô cửa hàng cũng không quá lớn, tiết kiệm thời gian mua sắm cho bạn.

Nếu gần chỗ bạn không có khu chợ hay những siêu thị lớn thì Big-A là chọn lựa hàng đầu để có bữa ăn nhanh gọn và tiết kiệm. Một lưu ý nhỏ là Big-A không cho kèm túi nilon, nếu sử dụng,bạn sẽ phải mua với  giá 10 yên/túi nhé.

Siêu thị AEON

Đây là chuỗi siêu thị lớn tại Nhật đang hoạt động tại Việt Nam, thu hút lượng người mua sắm cực kỳ lớn.AEON đem đến cho người tiêu dùng đa dạng các loại mặt hàng, từ quần áo, thiết bị gia dụng, thực phẩm đóng hộp đến thực phẩm tươi sống, cửa hàng ăn nhanh, mặt hàng mỹ phẩm, hàng xa xỉ phẩm…Đặc biệt, AEON đem đến cho khách hàng mức giá tốt, ổn định và thường xuyên có chương trình ưu đãi và khuyến mãi.

Đặc biệt, nếu bạn đi AEON tại Nhật Bản vào ngày thứ ba hàng tuần, bạn sẽ mua được thực phẩm tươi ngon với mức giá chỉ bằng ½. Ngoài ra, vào những ngày thường, trước 9h tối thường có những mặt hàng giảm giá được dán bằng chữ đỏ, là các mặt hàng được giảm một nửa giá.

Siêu trị Trial

cbd553c56c8129b9

Trial là chuỗi siêu thị giá rẻ có nhiều hệ thống cửa hàng hàng thứ 3 ở Nhật. Siêu thị Nhật Bản Trial khởi đầu ở tỉnh Fukuoka và tới nay có tới 209 cửa hàng. Tuy nhiên, những cửa hàng của thường ở dạng Supercenter, tức là có diện tích khá lớn và chủ yếu nằm ở ngoại ô.

Trial cung cấp đủ loại mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống tới nhu yếu phẩm gia đình, quần áo, đồ điện gia dụng. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy khu bán đồ 100 yên, khu bán đồ dành cho thú cưng và cả khu nướng bánh…

Thêm một “điểm cộng” nữa là cửa hàng trong hệ thống Trial hoạt động 24/24h và bạn còn có thể đặt hàng qua mạng. Đặc biệt, những sản phẩm đông lạnh sẽ được sale off đến 50% hàng ngày. Vào thứ 6 hàng tuần, thẻ tích điểm của Trial sẽ được cộng điểm tích gấp 3 lần.

Siêu thị TAMADE

Đây cũng là siêu thị Nhật Bản được nhiều người dân “xứ Phù Tang” chọn lựa. Các mặt hàng cũng được bán với giá “hạt dẻ”,xong nhìn bên ngoài thì TAMADE hơi cũ một chút.

Siêu thị Itoyokado

Siêu thị Itoyokado cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, tuy nhiên không có mặt hàng của Việt Nam. Thông thường, ngày giảm giá là thứ 5 hàng tuần. Đặc biệt, sản phẩm quần áo có khi giảm giá đến 90%, giá bèo mà chất lượng thì vẫn rất tốt.

 

 
 

Bài viết liên quan

Những cách tiết kiệm tiền cho thực tập sinh tại Nhật
Những cách tiết kiệm tiền cho thực tập sinh tại Nhật
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
Tại sao tỉnh Aichi lại được nhiều thực tập sinh Việt lựa chọn?
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
5 LƯU Ý CỰC QUAN TRỌNG THỰC TẬP SINH CẦN BIẾT NẾU MUỐN TRÚNG TUYỂN ĐƠN HÀNG
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?
Làm sao để chuyển đổi sang Tokutei - Visa kĩ năng đặc định?