AMDI MANPOWER - ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BẠN HỌC SINH THPT LƯƠNG NGỌC QUYẾN TẠI “HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM KHỞI NGHIỆP KINH DOANH - NGÀY HỘI NÓI TIẾNG ANH 2024”

Vừa qua, AMDI Manpower đã có mặt tại  THPT Lương Ngọc Quyến để cùng tham gia “Hoạt Động Trải Nghiệm Khởi Nghiệp Kinh Doanh - Ngày Hội Nói Tiếng Anh 2024”. Đây là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên tại trường THPT Lương Ngọc Quyến, giúp các bạn học sinh có các hoạt động trải nghiệm thực tế về kinh doanh, cũng như trau dồi và nâng cao khả năng ngoại ngữ.

Sự kiện có sự góp mặt của bà  Bùi Minh Tâm - Phó giám đốc AMDI Manpower cùng các chuyên viên tư vấn du học đến từ phòng Tư vấn du học - Định cư AMDI.

Bà Bùi Minh Tâm - Phó giám đốc AMDI Manpower tặng quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc tại sự kiện

 

Gian hàng đặc biệt đến từ AMDI Manpower được bố trí các trò chơi vô cùng hấp dẫn và thú vị, nhằm tạo ra các cơ hội giao lưu, nhận quà cho các bạn THPT Lương Ngọc Quyến. Qua đây, các chuyên viên Phòng Tư vấn Du học - Định cư AMDI cũng đã trực tiếp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về thông tin tuyển sinh, cơ hội học bổng tại các quốc gia như Canada, Đức, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc cho các bạn học sinh.

Các bạn học sinh vô cùng thích thú với các Minigame đến từ AMDI

Đại diện AMDI luôn tích cực hỗ trợ các em học sinh

AMDI Manpower mong rằng sẽ nhận được sự tin tưởng, đồng hành của Đội ngũ giáo viên cùng các bạn học sinh Trường THPT Lương Ngọc Quyến trong các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp trong thời gian tới. Đó chính là động lực để AMDI cung cấp nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa, giúp các bạn học sinh “Chắp cánh ước mơ” du học và định cư nước ngoài.



Bài viết liên quan

Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp THPT?
Bạn sẽ làm gì sau khi tốt nghiệp THPT?
Những lý do nên chọn du học Hàn Quốc
Những lý do nên chọn du học Hàn Quốc
Những câu hỏi cần đặt ra trước khi đi du học
Những câu hỏi cần đặt ra trước khi đi du học
Du học hay học đại học trong nước?
Du học hay học đại học trong nước?